Bad Boy II

Bad Boy II

เรื่องราวของตำรวจผิวสี คู่หู มาร์คัส เบอร์เน็ตต์ (มาร์ติน ลอว์เรนซ์) นายตำรวจไมค์ เลาว์รี่ (วิลล์ สมิธ) ที่ร่วมมือกันไขคดีสำคัญเกี่ยวกับยาเสพติดมูลค่ามหาศาลในภาคแรก และความสำเร็จของหนังก็ทำให้มีภาคที่สองตามมา และก็ยังนำเสนอแง่มุมของการกวาดล้างอิทธิพล คนค้ายาเสพติดอีกเช่นเคย

แปดปีหลังจากเหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่องแรกแผนกสืบสวนคดียาเสพติดของแผนกตำรวจของไมอามี (MPD) Marcus Burnett และ Mike Lowrey กำลังสืบสวนกระแสMDMAเข้ามาในเมืองนำพวกเขาไปสู่การประชุมKKKและการปล่อยยา การจู่โจมที่ตามมานั้นไม่เรียบร้อยเนื่องจากสัญญาณวิทยุที่อ่อนแอและในการดับเพลิงนั้นklansmenหลายคนถูกสังหารหรือบาดเจ็บ ในระหว่างการสืบสวนทั้งสองคนตำหนิพวก klansmen โดยใช้ภาษาที่ไม่เหมาะสมอย่างไร้ความปราณีจากนั้นยิงเกิดขึ้นเมื่อไมค์ยิงมาร์คัสในก้นโดยไม่ตั้งใจ . จากนั้นตำรวจคนอื่น ๆ ก็มาถึงพื้นที่นั้นและจับกุมสมาชิก Klan ที่รอดชีวิตซึ่งถูกเปิดเผยว่าไม่ได้เป็นตัวแทนจำหน่าย แต่เป็นเพียงผู้ซื้อยาเสพติดรายย่อยเท่านั้น

มาร์คัสถามว่าเขาต้องการที่จะเป็นหุ้นส่วนกับไมค์ ในขณะเดียวกันไมค์กำลังปกปิดความสัมพันธ์กับน้องสาวของมาร์คัสซิด ซิดถิ่นทั้งไมค์และมาร์คัสเป็นสายลับของยาเสพย์ติด , การฟอกเงินสำหรับนักเลงรัสเซียกลุ่มที่กระจายความปีติยินดีในนามของยาเสพติดคิวบาลอร์ดจอห์นนี่ ทาเปีย