Terminator 6 Dark Fate คนเหล็ก 6 วิกฤตชะตาโลก

Terminator 6 Dark Fate คนเหล็ก 6 วิกฤตชะตาโลก

เรื่องย่อ

Terminator 6 Dark Fate หนังเรื่องนี้ผู้กำกับหนังชื่อดังอย่าง เจมส์ คาเมรอน และ ทิม มิลเลอร์ ได้สร้างความฮือฮาอีกครั้ง  ด้วยการสร้างคนเหล็ก Terminator Dark Fate วิกฤตชะตาโลก ออกมาใหม่ในปี 2019 นี้  เรียกว่าทำให้แฟน ๆ หนังคนเหล็ก  แต่ละคนต่างใจจดใจจ่อรอคอยที่ได้ที่จะได้ชมหนังเรื่องนี้กันทั่วทั้งโลกก็ว่าได้  เพราะแค่ได้เห็นชื่อผู้กำกับ ก็พอจะเดาออกแล้วว่าหนังเรื่องนี้จะมันส์แค่ไหน  ต่างคนต่างให้ความหวังว่าคนเหล็กภาคนี้จะต้องดีกว่าทุกภาคที่ผ่านมา  ไม่ว่าจะเป็นในด้านของตัวนักแสดง และ CG ฉากแอ็คชั่นบู๊ล้างผลาญสไตล์คนเหล็ก  แต่ละคนที่เคยชมคนเหล็กมาแล้วทุกภาค  คงให้ความหวังกันไว้กับคนเหล็กภาคนี้เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์แน่นอน

สำหรับคนเหล็กภาคนี้จะเป็นการดำเนินเนื้อเรื่อง ต่อจากคนเหล็กภาค 1 และภาค 2 ที่เราเคยดูกัน ภาคนี้ได้ผู้กำกับมือดีอย่าง ทิม มิลเลอร์  มากำกับการแสดง หลาย ๆ คนที่เป็นสาวกหนังเรื่อง เดดพลู  อาจจะคุ้นหูคุ้นตากับชื่อผู้กำกับคนนี้กันอยู่พอสมควร  เพราะเขาคือผู้กำกับ หนังเรื่อง Deadpool ที่ใครที่หลาย ๆ คนรู้จักกันนั่นเอง  ได้เห็นชื่อของผู้กำกับคนนี้แล้ว  คงไม่ต้องสงสัยเลยว่าหนัง Terminator Dark Fate วิกฤตชะตาโลก จะต้องเป็นหนังแอคชั่นที่มีดีกรีความมันส์มากขนาดไหน  แต่ในส่วนตัวที่ได้ดูมาแล้ว ขอบอกเลยว่าฝีมือกำกับการแสดงของ ทิม มิลเลอร์ ในเรื่องนี้มันส์ระทึกสุด ๆ ตลอดทั้งเรื่องไม่ผิดหวังเลย

ส่วนเรื่องย่อของหนังเรื่องนี้ก็มีอยู่ว่า ดาร์กเฟส ต้องการจะรี เซตจักรวาล  เพื่อเปลี่ยนแปลงเนื้อเรื่องใหม่ ซึ่งสำหรับคนเหล็ก Terminator Dark Fate จะยิงเนื้อเรื่องไป ทั้งภาค 1 และภาค 2  ดานิ รามอส หญิงสาวชาวเม็กซิกัน เธอต้องมาพบกับเหตุการณ์ไม่คาดฝัน  เพราะอยู่ดี ๆ เธอก็โดนเครื่องจักรสังหารตามล่าตัวเธอ  นั่นก็คือหุ่นยนต์สังหารที่เดินทางมาจากอนาคตนั่นเอง  แต่โชคของเธออย่างดี ที่เธอได้ถูกคนสองคนช่วยเหลือไว้ คนที่ 1 ที่ช่วยเหลือเธอชื่อว่าเกรซ สาวปริศนาที่มาจากโลกอนาคต  ซึ่งไม่มีใครรู้แน่ว่าเธอคือมนุษย์หรือเครื่องจักรสังหาร และคนที่ 2 ที่ร่วมกับเกรซปกป้อง ดานิ นั่นก็คือ ซาร่าห์ คอนเนอร์ ที่รับบทโดย ลินดา แฮมิลตัน สำหรับนักแสดงคนนี้เราเชื่อว่าหลาย ๆ คน ที่เป็นแฟนหนังเรื่องคนเหล็ก คงไม่มีใครที่จะกล้าปฏิเสธว่าไม่รู้จักเธอ

เพราะในหนังเรื่องคนเหล็กเธอคือแม่ของ จอห์น คอนเนอร์ นั่นเอง  สำหรับภาคนี้เธอคือหญิงแกร่งดุที่มีความสามารถรอบด้าน ถึงแม้ในความเป็นจริงว่าเธอจะมีอายุถึง 63 ปีแล้ว  แต่ฝีไม้ลายมือของเธอยังเล่นได้มันส์หยดไม่ต่างจากภาคอื่น ๆ ที่เราเคยดูมาเลย โดยเฉพาะคิวบู๊เธอเนี่ยะเล่นได้เหมือนสาววัยรุ่นเลย  และตัวละครหลักอีกหนึ่งตัวที่มีความสำคัญไม่แพ้ตัวละครตัวอื่นของคนเหล็กภาคนี้ก็คือ เรฟนายน์ มันคือเครื่องจักรสังหารสุดโหดที่มาจากอนาคต พร้อมกับความสามารถสุดพิเศษที่เหนือกว่าทุกตัวที่เคยมีมาในอดีต ถึงแม้จะได้ 2 สาวแกร่งมาช่วยในภารกิจครั้งนี้ แต่มันก็ไม่ง่ายเลยที่จะเอาชนะเจ้าหุ่นยนต์สังหารตัวร้ายที่มีชื่อว่า เรฟนายน์ เพราะมันมีออฟชั่นความสามารถเหลือล้นขั้นเทพมากกว่าที่ซาร่าที่เคยเจอมาทุกตัวในอดีต