แนะนำลิส หนังตลกร้าย ที่ทั้งขำทั้งสยองไปพร้อมกัน

แนะนำลิส หนังตลกร้าย ที่ทั้งขำทั้งสยองไปพร้อมกัน

หนังตลกร้าบ

แนะนำลิส หนังตลกร้าย ที่ทั้งขำทั้งสยองไปพร้อมกัน

อย่างที่บอกว่าแอดจะมาเขียนภาคต่อของแนะนำลิส หนังตลกร้าย ที่นอกจากจะให้ความขำ ความตลกจนกรามค้างแล้วเนี่ยยังมอบความสยดสยองความเสียวความกลัวไปพร้อมพร้อมกัน จะมีเรื่องอะไรที่แอดนำมาแนะนำอีกบ้างก็ต้องเลื่อนลงไปอ่านนะคะ

Shaun Of The Dead (2004)

Shaun Of The Dead

หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของชายผู้หนึ่ง ที่มีนิสัยขี้เกียจพอตัว วันวันของเค้าหมดไปกับการทำงานเดิมๆน่าเบื่อ แล้วพอตกเย็นก็นั่งดื่มเบียร์เล่นเกมกับรูมเมทร่วมห้องที่เค้าสนิทกันมาตั้งแต่ไหนแต่ไร แต่แล้ววันหนึ่งแฟนของเค้าไม่สามารถทนกับความไม่เอาถ่านของเขาได้อีกต่อไป จึงทำให้เธอตัดสินใจที่จะขอเลิก ตัวของเค้าเองเนี่ยจึงคิดกลับตัวกลับใจเพื่อเป็นคนใหม่ เพื่อไปขอคืนดีกับแฟน แต่แล้วโชคก็ไม่เข้าข้างเขาเลย เพราะได้เกิดฝูงซอมบี้บุกเข้ามาพอดี ทำให้เขาและเพื่อนสนิทของเค้าจะต้องถือไม้คริกเก็ตและพลั่ว ออกไปต่อสู้กับฝูงซอมบี้ที่สุดแสนจะน่ากลัว เพื่อออกไปหาแฟนสาวของตนเอง พ่อเลี้ยงและแม่ของเขา เพื่อไปยังสถานที่ที่คิดว่ามันจะปลอดภัยจากซอมบี้มากที่สุด

Cooties คุณครูฮะ พวกผมเป็นซอมบี้

Cooties คุณครูฮะ พวกผมเป็นซอมบี้

เป็นเรื่องราวของครูคนหนึ่งที่เขาเป็นครูประจำโรงเรียนประถม เพราะว่าการทำงานนี้ของเค้าถือว่าสร้างความยากลำบากในการใช้ชีวิตมาก เพราะการเป็นครู การเป็นคนที่ต้องสอนคนอื่นมันไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด นอกจากจะต้องรับมือกับนักเรียนที่สุดแสนจะดื้อและแสบแล้ว เค้ายังจะต้องเจอกับเรื่องราวสุดสยองขวัญ เมื่อจู่จู่วันหนึ่งนักเรียนของเค้ากลับกลายเป็นซอมบี้ที่มาจากเชื้อโรคในโรงอาหารของโรงเรียน เด็กกลุ่มหนึ่งที่รอดชีวิตและอาจารย์คนนี้จึงจำเป็นต้องหาทางสู้กับฝูงซอมบี้ฟันน้ำนมหนีให้ได้

Army Of The Darkness (1992)

Army Of The Darkness (1

หนังเรื่องนี้ค่อนข้างจะโหดกว่าเรื่องที่กล่าวมาพอสมควร เป็นเรื่องราวของชายคนหนึ่งเป็นพนักงานขายเลื่อยไฟฟ้า ที่ร้านค้าแห่งหนึ่ง แต่จู่จู่เค้าก็เกิดอุบัติเหตุที่ทำให้ย้อนเวลากลับไปสู่ยุคมืดของอังกฤษ เค้าได้มาเจอกับหญิงงามคนหนึ่งที่มีรูปโฉมสวยงามมาก แต่แล้วพวกเขาก็ต้องเผชิญหน้ากับเหล่าอสูรที่ฆ่ายังไงก็ไม่ตาย เพราะมันคืออสูร เพื่อต้องการช่วยเหลือคนรักของเค้า แล้วเขาก็ต้องหาทางคิดจะคืนสู่ยุคปัจจุบันให้ได้ เค้าต้องต่อสู้กับกองทัพโครงกระดูกที่สุดแสนจะน่ากลัว เป็นหนังตลกร้ายที่ถือว่าโหดพอสมคว รทั้งตลกและน่ากลัวมาก เป็นหนังเก่าที่แอดแนะนำให้ดูอีกหนึ่งเรื่อง

Tucker And Dale VS Evil (2010)

Tucker And Dale VS Evil

หนังเรื่องนี้เป็นเรื่องราวของสองหนุ่มที่เป็นเพื่อนสนิทกัน อาศัยอยู่ในเมืองที่มีแต่ฟาร์มและนา พวกเขามีนิสัยที่ซื่อมากแต่มีอุดมการร่วมกันคือชวนกันเข้าไปในป่า และสร้างบ้านกระท่อมอยู่กันแบบลูกผู้ชายที่รักธรรมชาติกันสองคน แต่แล้วจู่จู่วันนึงวันหยุดพักร้อนของพวกเขาก็ต้องพังลง เพราะมีเด็กพวกหนึ่งที่เป็นเด็กมัธยมพากันไปตั้งแคมป์ในป่า แถมยังไม่อนุรักษ์ป่า แล้วก็สร้างความวุ่นวายในป่าด้วย

แต่ว่าในสายตาของลูกทั้งสองคนนั้นน่ะดูสนอกสนใจกับพฤติกรรมของคนที่มาจากเมืองศิวิไลมากๆ พวกเขาทั้งสองคนแอบดูอยู่ห่างห่าง จนได้พบกับสาวน้อยคนหนึ่งที่เธอเกิดอุบัติเหตุและพลัดตกลงน้ำ ทั้งสองได้ช่วยเหลือเธอด้วยการนำเธอไปดูแลในกระท่อม แต่แล้วทำดีกับไม่ได้ดี เพราะว่าคนอื่นนึกว่าสองคนเนี่ยเป็นฆาตกรโรคจิตทีลักพาตัวเด็กไปฆ่า แล้วเรื่องวุ่นวายจึงเกิดขึ้นจากจุดเริ่มต้นนี้นี่แหละ

และนี่ก็เป็น หนังตลกร้าย ที่แอดนำมาแนะนำให้ทุกคนไปหาดูนะค ะบางเรื่องก็สามารถดูได้ในครอบครัว แต่บางเรื่องเนี่ยจะต้องใช้วิจารณญาณในการดูเป็นอย่างยิ่ง สำหรับเด็กเด็ก เพราะว่ามันมีฉากที่น่ากลัวแล้วก็เครื่องไม้เครื่องมือในการใช้ฆ่ากันเยอะมากสำหรับบทความหน้าแอดจะนำหนังเรื่องไหนมาแนะนำ ก็อย่าลืมติดตามชมกันนะคะ

รีวิวหนังแอคชั่น หนัง Action แนะนำลิส หนังตลกร้าย ที่ทั้งขำทั้งสยองไปพร้อมกัน