รีวิวหนัง Fantastic Beast 2

รีวิวหนัง Fantastic Beast 2

รีวิวหนัง fastastic beast 2

ชื่อหนัง: Fantastic Beast 2 The Crime Of Grindelwald (สัตว์มหัศจรรย์: อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์)

ความยาว: 133 นาที

หนังทำมาเพื่อคนที่อ่านหนังสือโดยเฉพาะ ส่วนตัวรู้สึกเฉยๆไปทางแย่

คือไม่รู้จะบอกยังไงดี หลายๆคนถ้าได้อ่านรีวิวมาบ้างแล้ว คงเห็นว่าเสียงน่าจะแตกออกเป็น 2 ฝ่าย คือ สนุกมากกก แล้วก็ แย่มากกก

ส่วนตัวไม่ได้เป็นคนอ่านแฮรี่ แต่ก็ติดตามหนังทุกภาคนะ ไม่ได้อินแล้วก็ไม่ได้ชอบมาก แต่ก็อยากดูเพราะ ดูตัวอย่างหนังแล้วน่าสนใจมาก แต่พอหลังจากดูแล้วรู้สึกผิดหวังเลยแหละ

Fantastic Beast ภาคนี้เหมือนเป็นการปูสู่ภาคต่อไป มีปมต่างๆมากมายในติดตามกัน และที่สำคัญ ต่อเนื่องมาจากภาคแรก ถ้าไม่ได้ดูภาคแรกมาเชื่อว่า งง เป็นไก่ตาแตกยิ่งกว่านี้ (นี่ขนาดดูภาคแรกมา+อ่านรายละเอียดก่อนไปดู ยัง งงเลย)

เรื่องของเรื่อง คือ ถ้ายังจำกันได้ ตอนจบของภาคที่แล้ว นิวท์ ได้สามารถจับตัวอาชญากร หรือ กรินเดลวัลด์ ได้ตอนจบของเรื่อง พอมาภาคนี้ก็กลายเป็นว่า กรินเดลวัลด์ เนี่ยแหละ เป็นคนตัวเอกของเรื่องเลยก็ว่าได้ เผลอๆ เด่นกว่า นิวท์ ด้วยซ้ำไป

คงไม่สปอยถ้าบอกว่า กรินเดลวัลด์ นั้นหนีออกมาได้จากการจับกุม เพราะ ถ้าหนีออกมาไม่ได้ก็ไม่เกิดหนังสิเนอะ 555 โดยที่โครงเรื่องคร่าวๆ ของเรื่องนี้ ก็คือ การเลือกฝ่ายนั่นเอง ระหว่าง ฝ่ายปราบมาร กับ ฝ่ายกรินเดลวัลด์

เนื้อหาภายในหนัง ค่อนข้างเน้นไปในทางบทพูดคุยเพื่อต่อยอดมากกว่า มีบางช่วงที่เกือบหลับเหมือนกัน และบางช่วงพยายามใส่มุข ต่างๆ ซึ่งก็ไม่ได้ฮา แต่ทำไมคนในโรงฮา ก็ไม่รู้

ตัวละครหลักๆจากภาคแรกมากันครบครัน โดยมีตัวละครที่หลายๆคน มาดูแล้วอยากเห็นแน่นอน นั่นก็คือ อัลบัส ดับเบิ้ลดอร์ ซึ่งจากตัวอย่างของหนัง เราได้เห็นกันแล้ว ว่าได้มาฝากฝังให้ นิวท์ นั้นทำภารกิจแทนตนเอง ส่วนทำไม ดับเบิ้ลดอร์ ถึงไม่ทำภารกิจเอง มีเฉลยอยู่ในหนัง ไม่ขอบอกในนี้แล้วกัน

ส่วนตัวภาคนี้คิดว่า เป็นการหาคำตอบให้กับตัวละครต่างๆ และเป็นการเลือกฝั่งอย่างชัดเจน เพื่อภาคต่อไปจะได้เริ่มต่อสู้ กันซักที รวมไปถึงการย้อนประวัติคร่าวๆของแต่ละคนอีกด้วย

สิ่งที่ดีสำหรับเรื่องนี้ ก็คงจะเป็นเรื่อง กราฟฟิค CG แล้วก็ความน่ารักของสัตว์ต่าง แล้วก็ความน่าติดตามตอนสุดท้ายของเรื่อง ก็คือ ต้องรอภาคถัดไปนั่นแหละ

สำหรับคนที่จะดูเรื่องนี้แล้วต้องการว่า มีฉากต่อสู้กันนั้น คุณอาจจะผิดหวังได้ เพราะมีน้อยมาก แต่อาจจะมีการร่ายเวทมนต์อะไรแบบนี้อยู่

รีวิวหนัง Fantastic Beast 2

รีวิวหนังแอคชั่น ดูหนังออนไลน์ รีวิวดูหนังออนไลน์