รีวิวหนัง Readyplayer

รีวิวหนัง Readyplayer

รีวิวหนังReadyplayer
รีวิวหนังReadyplayer

รีวิวหนังReadyplayer เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2045 ในยุคนั้นเป็นการเกิดความวุ่นวายและการล่มสลาย แต่ยังมีผู้ที่สามารถพบการรอดชีวิตที่ดิโอเอวิส

รีวิวหนังReadyplayer ซึ่งเป็นจักรวาลที่เหมือนจริงที่กว้างใหญ่เค้าสามารถจะไปที่ไหนมาไหนในนั้นก็ได้ เค้าอยากจะเป็นใครในนั้นก็ได้หรือจะเป็นตัวอะไรก็ได้เพียงแค่เค้าคิด คนที่สร้างดิ โอเอวิสสร้างขึ้นโดย เจมส์ ฮัลลิเดย์ (มาร์ค ไรแลนซ์)

แล้วอีกไม่กี่ปีเค้าได้เสียชีวิตเขาได้ทิ้งทรัพย์สมบัติมากมายและอำนาจในการควบคุมดิ โอเอซิสทั้งหมดให้กับใครก็ได้ที่สามารถหากุญแจทั้งหมด 3 ดอกเพื่อสามารถเปิดประตูสู่ไข่อีสเตอร์ดิจิตอลที่เขาซ่อนเอาไว้สถานที่ต่างๆแล้วมาพร้อมกับความท้าทายของเขา
จนทำให้เกิดมาเป็นเกมที่มีการแข่งขันขึ้นทั่วโลก

แต่เวลาผ่านไป 5 ปี กระดานคะแนนของทุกคนทั่วโลกกลับยังว่างเปล่าจนมีผู้ชายคนนึ่งที่ไม่ได้อยู่ในสายตานักเเข่งในเกมเลยแต่เขากับการเป็นม้ามืดชื่อของเขาก็คือเวด วัตส์
ภายใต้ชื่ออวตารอย่าง พาร์ซิวัล เอาเอาชนะการแข่งขันได้เป็นคนแรก เขากลายเป็นผู้มีชื่อเสียง…และตกเป็นเป้าหมาย ผู้มีอำนาจที่โหดเหี้ยมอย่าง โนแลน ซอร์เรนโต (เบ็น เมนเดลซอห์น) ได้พิสูจน์ว่าเขาจะทำทุกทางเพื่อเอาชนะแล้วเขาจะได้ควบคุมดิ โอเอซิส
เพื่อเอาชนะเวดและควบคุมดิ โอเอซิส จนการเดิมพันยิ่งใหญ่เกินจริง เขาพบว่าตัวเองไม่สามารถเอาชนะได้เพียงลำพัง เขาได้หาและรวบรวมคนที่เล่นอยู่ในเกม ของเขาในนามเดอะ ไฮไฟว์ มีสมาชิกทั้งหมด( เชอริแดน, โอลิเวีย คูก, ลีนา เวธ, ฟิลลิป เซา, วินโมริซากิ )
พวกเขาต้องร่วมมือกันในการล่าสมบัติผ่านโลกแห่งการค้นพบสุดมหัศจรรย์และอันตรายเพื่อปกป้องดิ โอเอซิส เขาแล้วพวกเพื่อนในทีมเดอะ ไฮไฟว์ สามารถรวบร่วมกุญแจทั้ง 3 ดอก ได้ล่ะได้ครอบครองเมื่องดิ โอเอซิส แล้วพวกเค้าก็ได้สมบัติและอำนาจมาครอง