สุดยอด7 หนังแอคชั่น หนังบู๊มันๆหนังมันๆหนังต่อสู้มันส์ๆยอดนิยม

สุดยอด7 หนังแอคชั่น หนังบู๊มันๆหนังมันๆหนังต่อสู้มันส์ๆยอดนิยม

วันนี้ทีมงานจะพาทุกท่านไปดูกันว่า หนังแอคชั่น หนังบู๊มันๆหนังมันๆหนังต่อสู้มันส์ๆยอดนิยมเรื่องไหนบ้างที่ติดท็อปชาร์จ ที่ต้องไปหามาดูอีกสักครั้งหนังแอ็คชั่นบ้าระห่ำอมตะตลอดการจากการโหวตของแฟนหนังทั่วโลกที่แฟนๆดูหนังแอคชั่นชื่นชอบดาราคนดังคนไหนและเป็นหนังเรื่องอะไรบ้างไปดูกัน

อันดับที่1หนังเรื่องDieHard(1988)นรกระฟ้า

DieHardนรกระฟ้าคือ หนังแอคชั่น หนังบู๊หนังมันๆที่ได้รับการโหวตจากผู้ชมทั่วโลกว่าเป็น หนังแอ็คชั่น ที่ชื่นชอบที่สุดอันดับที่1หนังเรื่องนี้ได้พระเอกจอมบู๊อย่างบรูซวิลลิส(BruceWillis)มาแสดงนำเป็นตัวเอกของเรื่องDieHardนรกระฟ้า

บรูซวิลลิสได้รับบทเป็นนายตำรวจที่ชื่อจอห์นแมคเครนตำรวจสายบู๊สายสืบของนิวยอร์กที่มีดวงไม่ว่าไปไหนหรือทำอะไรก็จะต้องได้พบเจอกับเหตุร้ายอยู่เสมอๆและครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งที่เขาต้องพบกับผู้ร้ายตัวฉกาจขณะเดินทางไปลอสแอนเจลิสเพื่อร่วมงานคริสต์มาสกับภรรยาที่แยกกันอยู่

หนังเรื่องนี้เป็นการต่อสู้หนังแอคชั่นหนังต่อสู้ของเขาเพียงคนเดียวเพื่อช่วยเหลือตัวประกันซึ่งหนังDieHardนรกระฟ้าเรื่องนี้ทั้งเรื่องมีแต่ความสนุกตื่นเต้นลุ้นตลอดเรื่องหนังจะบอกเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นภายในตึกสูงที่มีตัวประกันอยู่นับร้อยบรูซวิลลิสจะเหนื่อยและสาหัสขนาดไหนแนะนำหนังน่าดูหนังแอคชั่นเรื่องนี้ต้องไปหาดูกันนะครับ

อันดับที่2หนังเรื่องRaidersoftheLostArk(1981)ขุมทรัพย์สุดขอบฟ้า

RaidersoftheLostArkขุมทรัพย์สุดขอบฟ้านี่คือ หนังแอคชั่น หนังผจญภัยที่มีทั้งบทหนังบู๊หนังบู๊มันๆและบทขบขันตลอดเรื่องหนังเรื่องนี้หลายคนมักจะคุ้นหูกับชื่ออินเดียน่าโจนส์ซะมากกว่าเป็นหนังที่กำกับโดยสตีเวนสปีลเบริ์กและเรื่องโดยจอร์จลูคัสทั้งสองชื่อนี้การรันตีหนังแอคชั่นถึงความสำเร็จมาแล้วมากมาย

หนังเรื่องRaidersoftheLostArkขุมทรัพย์สุดขอบฟ้าได้นักแสดงนำอย่างแฮริสันฟอร์ดมารับบทดร.อินเดียน่าโจนส์ผู้เชี่ยวชาญด้านโบราณคดีที่ชอบตามล่าหาขุมทรัพย์ล้ำค่าต่างๆจากทั่วโลกซึ่งในเรื่องนี้เขาต้องตามหาหีบแห่งบัญญัติศักดืสิทธิ์ของโมเสสซึ่งร่ำลือกันว่าหากใครได้ครอบครองก็จะสามารถชนะได้ทุกสงคราม

ซึ่งเขาจะต้องต่อสู้กับคนของฮิตเลอร์ที่พยายามตามหาหีบนี้เช่นกันเรื่องราวของหนังแอคชั่นหนังมันๆหนังต่อสู้ทั้งหมดจะจบลงอย่างไรและสนุกมันส์เพียงไหนตรงใจจนถูกยกให้เป็นที่2หรือไม่ต้องไปตามหามาดูRaidersoftheLostArkขุมทรัพย์สุดขอบฟ้ากันอีกซักครั้ง

อันดับที่3หนังเรื่องTerminator2:JudgmentDayคนเหล็ก2029ภาค2

แน่นอน..คงไม่มีใครที่จะไม่รู้จักTerminatorคนเหล็ก1และคงไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าหนังแอคชั่นหนังคนเหล็ก1สร้างชื่อเสียงให้กับอาร์โนลด์ชวาร์เซเน็กเกอร์จนโด่งดังเป็นพลุแตกทั่วโลกจากบทหุ่นสังหารT800ในTerminatorคนเหล็ก1ภาคนี้หุ่นสังหารคนี้กับมาอีกครั้งกับภารกิจผู้พิทักษ์จอห์นคอนเนอร์ผู้นำฝ่ายกบฏหนังคนเหล็ก1ต่อต้านหุ่นยนต์ในอนาคต

แน่นอนแค่ชื่อเรื่องก็รู้แล้วว่าจะต้องมีฉากต่อสู้มากมายขนาดไหนและจะมีการใช้อาวุธที่ล้ำสมัยถล่มใส่กันตลอดทั้งเรื่องในช่วงที่หนังเรื่องนี้ออกฉายได้รับเสียงตอบรับจากแฟนหนังหนังแอคชั่นหนังคนเหล็ก1ทั่วโลกมากมายส่งผลให้นักแสดงนำในเรื่องทั้งหมดกลายเป็นที่รู้จักมาจนถึงทุกวันนี้หนังเรื่องTerminatorคนเหล็ก1จะสนุกล้ำขนาดไหนลองไปหามาดูกันอีกซักครั้ง